เกี่ยวกับ us 4




สวัสดีครับผม เอนเดรีย , บรรณาธิการ ที่นี่ที่ ตัวเลือกไบนารี กฎหมาย ฉันได้รับการ วิจัยและการเขียน เกี่ยวกับ อุตสาหกรรมการเงิน มานานกว่า 12 ปี ผมเคยเขียน สำหรับ BLOOMBURG , TheStreet , และชุด ที่มีขนาดเล็ก ผมเคยเห็น จำนวนมากของ สิ่งที่บ้า เกิดขึ้น ในด้านการเงิน และตัวเลือก ไบนารี โดยไม่ต้องสงสัย จะเป็น หนึ่งในผู้ผลิต ข่าว ที่ใหญ่ที่สุดใน ไม่กี่ ปีข้างหน้า ในการสร้าง เว็บไซต์ นี้ผม ต้องการที่จะแบ่งปัน การวิจัยของฉัน เกี่ยวกับเรื่องนี้ อุตสาหกรรมใหม่ และน่าตื่นเต้น ที่เรียกว่า ตัวเลือกไบนารี ผมพบว่า เมื่อค้นคว้า บทความ ร้าน อื่น ที่ มีการ ขาดความสมบูรณ์ของ ข้อมูลที่ดีใน ความผิดตามกฎหมาย ของตัวเลือก ไบนารี ไม่ได้นึกถึง หัวข้อ ดังกล่าวมักจะ ทำให้การ เขียนที่ดี และทำให้ เราอยู่ที่นี่